Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

NGƯỜI HÀNG XÓM - Ngọc Anh


                       Mạn phép anh Duy Nguyên cho tôi sử dụng ảnh này


                                           

                                    NGƯỜI HÀNG XÓM 

                                                                   (Thân tặng anh Duy Nguyên)

          Chào anh, người hàng xóm thân yêu của tôi ơi. Tôi quí anh, tôi mến anh, tôi trân trọng anh, bởi vì anh là cha chồng con gái tôi, là ông nội đứa cháu yêu quí của tôi.
         Trong cuộc đời lưu lạc nơi chốn này, mẹ con tôi cũng còn được một chút may mắn, khi có anh một người hàng xóm tốt bụng đã không quản ngại giúp đỡ tôi vượt qua những khó khăn cuộc đời. Tôi vô cùng biết ơn anh. Những gì anh đem đến cho mẹ con tôi, đôi khi yếu lòng tôi cũng đã ngỡ, hay đây là ánh sáng cuộc đời tôi.?
         Nhưng không, đây chỉ là ngọn lửa thoáng qua mà thôi. Bởi vì trong trái tim tôi đã thắp sáng một ngọn đèn, một ngọn đèn hơn ba mươi năm trải qua bao sóng gió bão táp cuộc đời, khi tỏ, khi mờ, nhưng chưa bao giờ tắt, có những lúc tôi tưởng chừng như không đứng nổi, ngọn đèn dù leo lét cũng đủ làm tôi can đảm đứng lên tiếp bước hành trình

                   Trong trái tim tôi
                   Vẫn thắp sáng một ngọn đèn
                   Dù mịt mùng xa  xăm
                   Dù chẳng còn hơi ấm
                   Cho lạnh lùng thấm qua lòng tôi 
                                         (Nguyễn Đình Toàn)

         Anh đừng buồn người hàng xóm của tôi ơi. Con tim mách bảo tôi rằng. Bấy nhiêu thôi, chỉ bấy nhiêu thôi, anh là người bạn, là cha chồng... là ông nội, là anh sui, là người hàng xóm tối lửa tắt đèn có nhau. Chắc hẳn có lúc anh kỳ vọng ở tôi còn hơn thế nữa, thôi anh ạ, anh cứ tin đi. Hình ảnh của anh mãi mãi ghi sâu trong trái tim tôi, cả khi giã từ cõi đời này để về nơi vĩnh hằng

                                                                                    Ngọc Anh
                                                                           Châu Sơn, 5-6-2014
                                                         



                              

43 nhận xét:

  1. TEM nhé! Đầu tuần chúc vui nhiều !

    http://img1.123tagged.com/en/spring/175.gif

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Chuyện riêng em không dám comment nhưng chị ơi , lấy tem lại cho em vì em nhắc chị mờ :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tặng em tem vàng đây
      http://media.tinmoi.vn/thumb/2013/02/18/vang-giam-gia_thumb_248x156.jpg

      Xóa
  4. Em sang thăm và lắng nghe nỗi niềm sâu lắng của chị,chúc chị nhiều sức khỏe !

    Trả lờiXóa
  5. Cám ơn em đã ghé thăm chị,chia sẻ và cảm thông.Chúc em tuần lễ mới an vui
    http://sms.vn/hinh-dong-hot/2096/2096.gif

    Trả lờiXóa
  6. Em sang thăm chị. Chúc chị luôn an vui.
    Em tặng chị hồ cá để thư giãn chị nhé.
    http://3.bp.blogspot.com/-pmZDHA4bwQs/U5Vi--I9KjI/AAAAAAAABlY/KCQzg0d79Y0/s1600/cacanh.gif

    Trả lờiXóa
  7. Chị ơi! khi em sang nhà chị thì nghe thấy tiếng của 3 bài nhạc trước khi nhấp xem bài của chị.
    Cho em góp ý với chị chút nha, mong chị không buồn em.
    Khi viết bài xong, trước khi nhấp đăng, chị nhấp chuột vào chỗ cần ngắt bài --> sau đó nhấp vào ô thứ 3 sau chữ "Liên kết" ( chị sẽ thấy có dòng chữ "chèn dấu ngắt nhảy" ),--> nhấp Đăng bài.
    Vậy là bài của chị được rút gọn, khi đó khách qua nhà chị sẽ không bị nghe tiếng của nhiều bản nhạc cùng hát chị nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    2. http://4.bp.blogspot.com/-_opp4y4p668/U5cDvCTUyRI/AAAAAAAABmI/cjOCTqfm8Fg/s1600/Capture2.PNG

      Xóa
    3. Cám ơn em nhiều lắm, những thủ thuật này chị chưa được rành nên sai sót chị cố gắng học hỏi thêm cám ơn em chỉ giúp,Chúc em vui và hạnh phúc

      Xóa
  8. Bài này chị rút gọn rồi, chị làm tiếp những bài cũ như thế nhé; blog chị sẽ được nhẹ đó chị.
    Chị nhớ chỉnh lại thời gian cho phù hợp với giờ VN nữa nha.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị vào trang Tổng quan > nhấp Cài đặt > Ngôn ngữ và định dạng > Định dạng > Múi giờ > chị chọn (GMT+ 07:00 ) Hà Nội.
      Chúc chị ngày vui.

      Xóa
    2. Chị đã sửa lại được rồi,cám ơn em nhiều nhé,mong còn gì thiếu sót em chỉ giúp dùm chị nhé.Thân ái

      Xóa
  9. Là người bạn với giao tình đằm thắm
    Một tri âm lúc hồn vắng đơn côi
    Nhưng đời này trong nỗi nhớ hồn tôi
    Người đã xa nhưng trong lòng gần lắm
    ........
    Anh ấy sẽ hiểu và tôn trọng bạn lắm đó -

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn anh đã chia sẻ và khích lệ.Cũng mong người hiểu lòng tôi.Chúc anh an vui

      Xóa
  10. THĂM BẠN VÀ CHÚC VUI MÌNH ĐANG BỊ ĐAU XƯƠNG VAI PHẢI ĐI TRỊ BỊNH NÊN ÍT VÀO BLOG XIN LỖI KO THĂM VIẾNG BẠN THƯỜNG XUYÊN ĐƯỢC

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không sao đâu chị ,mình gặp nhau hoài mà.Mong chị mau khỏi bệnh để được đọc các bài đăng và sáng tác của chị

      Xóa
  11. Mịt mùng xa,cũng chạnh lòng
    Cô đơn lặng lội giữa dòng lênh đênh
    Lạnh lòng tim thắp đèn lên
    Thắm qua cho hết chồng chềnh xa xăm (trích ý thơ N Đ Toàn)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ngọn đèn ai thắp trăm năm
      Để tim ta ấm để lòng ta an

      Cám ơn bác Lương Bút ghé thăm nhà Ngọc Anh và chia sẻ.Chúc bác khỏe.Thân mến

      Xóa
  12. Chúc Ngọc Anh và anh hàng xóm mãi mãi có những tình cảm tốt đẹp như thế....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tình này đã hóa thiên thu
      Dù tình ta đã cho đi muộn màng
      http://www.hoatuoidep.com/img/stories/B/hoa%20ci%20hin%20i%204.jpg

      Xóa
    2. Khiếp !
      Chị N có thấy 2 ông bà sui này ngỏ lời với nhau thế nào không ...?

      ................................!?

      http://2.bp.blogspot.com/-PnfxZC3wLh8/U5UKfgHtw4I/AAAAAAAAAO4/BtzV3pKH-Sg/s1600/P1030088.JPG

      Xóa
  13. Đọc bài tâm sự của chị, em xin chia sẻ một chút sâu kín, một chút thầm lặng. Em hiểu là có những điều sẽ đẹp hơn khi nó thầm lặng, phải không chị. Bài viết hay lắm!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vì yêu thầm lặng nên sâu
      Giá như nhàn nhạt thì đâu vương sầu

      Xóa
  14. Trên cõi đời nầy cần lắm một tình bạn nâng đỡ nhau vượt bao nguy khó. Chị thật may mắn , chúc chị luôn an vui ấm áp nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn Mẫn đã ghé thăm chia sẻ và động viên,làm chị cảm thấy hạnh phúc

      Xóa
  15. Chị ơi, qua nhà thăm chị đây. Người hàng xóm tốt bụng của chị thật hay chị nhỉ? ước gì ai cũng có người hàng xóm như thế, đời sẽ thật vi phải không chị?

    Tuâng mới nhiều niềm vui.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn song anh ghé thăm và đồng cảm
      http://img2.blog.zdn.vn/40231472.jpg

      Xóa
  16. Tặng cô giáo
    http://img2.blog.zdn.vn/40247098.jpg

    Trả lờiXóa
  17. Em sang thăm chị. Chúc chị cuối tuần tràn đầy niềm vui.
    http://img1.123tagged.com/en/friday/57.gif

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúc em cuối tuần tràn đầy hạnh phúc
      http://img2.blog.zdn.vn/40231555.jpg

      Xóa
  18. nhà nay đẹp quá đi thôi.....

    http://windysand.files.wordpress.com/2012/08/nge1baafm-sic3aau-me1baabu-nhc3ad-sinh-c491e1bab9p-nhe1baa5t-the1babf-gie1bb9bi-nc483m-2012-4-mackenzie-foy.jpg

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tặng Phong Sương lai rai cuối tuần
      http://www.mua24h.com.vn/upload/sanpham/2010/07/19/09513409840999/201071910843984647.jpg

      Xóa
  19. Chiều mưa cuối tuấn vẫn ấm cúng nhé!

    http://4.bp.blogspot.com/-Xppmdn6UgxA/U6Qgt6HIybI/AAAAAAAACQA/Daoiy0r8Qmo/s1600/1370340052_mua2.gif

    Trả lờiXóa
  20. Chủ nhật vui chị ơi. Em sang nhà thăm chị nghe nhạc thật nồng nàn tình cảm chị ạ. Buồn lắm phải không chị. Vui lên chị của em nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn em ghé thăm chị chia sẻ nỗi niềm,lời cảm thông của em làm chị ứa nước mắt nhưng vui lắm em ạ .Chúc em tuần lễ mới an vui
      http://img2.blog.zdn.vn/40231457.jpg

      Xóa
  21. Em sang thăm chúc chị ngày Chúa nhật an lành !

    Trả lờiXóa
  22. Chúc chị luôn ấm áp vui tươi chị nhé.

    Trả lờiXóa
  23. Em thăm chị! Chúc chị và cả nhà luôn đầm ấm an vui nhé chị Ngọc Anh!

    Trả lờiXóa

POST HÌNH HOẶC VIDEO CLIP VÀO Ô COMMENT :

Các bạn chỉ việc copy link hình hoặc link video clip dán trực tiếp vào ô comment mà không cần dùng thẻ